News

NGÀY HỘI KINH DOANH SACA 24/4/2019

Friday, 26/04/2019, 16:09 GMT+7 2543
Friday, 26/04/2019, 16:09 GMT+7

NGÀY HỘI KINH DOANH SACA 24/4/2019

Ngày 24/4/2019, tại Khách sạn Orchids,192 Pasteur, P.6, Q.1, TP. HCM, Hiệp hội Xây Dựng & Vật Liệu Xây Dựng TP. HCM (SACA) long trọng tổ chức sự kiện  “Ngày Hội Kinh Doanh SACA” lần thứ nhất. Chủ đề sự kiện lần này là  “Quy hoạch kiến trúc và xây dựng TP. Hồ Chí Minh năm 2019” được trình bày bởi 02 diễn giả:

- Kts Nguyễn Trường Lưu - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư TP.HCM

- Kts Nguyễn Thanh Hải - Viện trưởng Viện Quy Hoạch Xây Dựng Miền Nam

Tham dự sự kiện có đông đảo đại diện các công ty trong nghành, đại diện các công ty hội viên SACA, các vị trong Ban chấp hành, các vị lãnh đạo các hiệp hội bạn và cơ quan cấp trên của SACA và Ông Nguyễn Hồ Thiện Nhân – Phó Chủ Tịch, Phó TTK Hiệp Hội Doanh Nghiệp TP HCM cùng gặp gỡ và giao lưu để tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Ông Đinh Hồng Kỳ -  Phó Chủ tịch Thường Trực SACA phát biểu khai mạc sự kiện “Ngày Hội Kinh Doanh SACA” lần thứ nhất Ông chào mừng hội viên SACA và cảm ơn sự hiện diện của quý vị khách mời tới tham dự. Ông cho biết “Ngày Hội Kinh Doanh SACA” được lên kế hoạch tổ chức hàng Quí với các chủ đề liên quan mật thiết tới ngành nghề của hội viên, có tính thời sự và do các diễn giả danh tiếng phụ trách để mang lại lợi ích cho hội viên. Ông tin tưởng “Ngày Hội Kinh Doanh SACA” mang nét riêng của SACA sẽ kiến tạo thanh thế cho SACA khi hướng tới tôn chỉ, mục đích:

- Liên kết các hội viên SACA

- Tạo điều kiện cho các hội viên SACA có cơ hội giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình :

- Tạo điều kiện cho các hội viên SACA được giao lưu với các cá nhân, tổ chức trong ngành để tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Cũng trong sự kiện “Ngày Hội Kinh Doanh SACA” lần thứ nhất này, SACA đã tổ chức kết nạp 09 hội viên mới. Các hội viên mới cam kết tuân thủ Điều lệ SACA và hứa đóng góp sức mình  vào công cuộc phát triển SACA.

 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 

P_1_1  

 

Ông Đinh Việt Hùng – Trưởng Ban Hội viên SACA giới thiệu các vị khách mời, các vị lãnh đạo các hiệp hội bạn và cơ quan cấp trên của SACA.

P_2_1

P_3_1

Ông Đinh Hồng Kỳ -  Phó Chủ tịch Thường Trực SACA phát biểu khai mạc sự kiện

P_4_1

Kts Nguyễn Trường Lưu - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư TP.HCM giới thiệu với thính giả “Quy hoạch kiến trúc và xây dựng TP. Hồ Chí Minh năm 2019”

P_5_1

Kts Nguyễn Thanh Hải - Viện trưởng Viện Quy Hoạch Xây Dựng Miền Nam lý giải chi tiết việc điều chỉnh Quy hoạch kiến trúc và xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh nói chung và dự án Thủ Thiêm nói riêng.

P_6_1
P_7_1