TIN TỨC

CHƯƠNG TRÌNH “THĂM HỘI VIÊN SACA 25/10/2020”

Thứ sáu, 30/10/2020, 09:29 GMT+7 1405
Thứ sáu, 30/10/2020, 09:29 GMT+7
CHƯƠNG TRÌNH “THĂM HỘI VIÊN SACA 25/10/2020”

CHƯƠNG TRÌNH “THĂM HỘI VIÊN SACA 25/10/2020”

Vào thứ sáu, ngày 25/10/2020, Hiệp hội Xây Dựng & Vật Liệu Xây Dựng TP. HCM (SACA) đã tổ chức chương trình thăm Hội viên SACA.



 

 

Thăm hội viên SACA là chương trình được Hiệp hội SACA được tổ chức định kỳ 2 tháng/1 lần. Các Doanh nghiệp được Đoàn SACA đến thăm:

- Công ty Cổ phần SADO Germany Window

- Công ty TNHH ONTOPS

- Công ty TNHH JOONG ANG LIVING VINA

- Công ty TNHH OSAKAN LIVIC VIETNAM

- Công ty TNHH UK TECH

Bên dưới là một số hình ảnh trong chuyến đến thăm Hội viên : 

1. Công ty CP Sado Germany Window - Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh là nhà thầu cung cấp giải pháp tổng thể về nhôm kính, không chỉ góp phần kiến tạo nên những công trình đẳng cấp trong nước và khu vực, Sado còn nỗ lực mang những sản phẩm chất lượng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức đến với mọi ngôi nhà Việt. Sado tư vấn các giải pháp ứng dụng thức tế của sản phẩm kính cao cấp một cách hiệu quả nhất để cân bằng giữa chất lượng và chi phí đầu tư.

Cong_ty_CY_phYn_SADO_Germany_Window_1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cong_ty_CY_phYn_SADO_Germany_Window_2

 

Cong_ty_CY_phYn_SADO_Germany_Window_3

 

Cong_ty_CY_phYn_SADO_Germany_Window_4

 

Cong_ty_CY_phYn_SADO_Germany_Window_5

 

2.Công ty TNHH ONTOPS - Tọa lạc tại Số 30, Lô S2, Khu dân cư An Hòa 2, Phường An Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai chuyên về các sản phẩm cơ khí chính xác, các sản phẩm đúc nhôm và khuôn mẫu theo yêu cầu khách hàng nước ngoài như: Nhật, Italia, Hàn Quốc, Đài Loan và xuất khẩu đi các nước như: Hà Lan, Đức, Mỹ, Đài Loan.

Cong_ty_TNHH_ONTOPS_1

 

Cong_ty_TNHH_ONTOPS_2

 

 
Cong_ty_TNHH_ONTOPS_3

 

cong_ty_tnhh_ontops_4

 

 

3. Công ty TNHH JOONG ANG LIVING VINA - địa chỉ tại 82/13 C Đường Bình Quới, P.27, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh đã hoạt động từ 2013 đến năm 2017 do nhu cầu phát triển trong ngành công nghiệp sản xuất các loại cửa như: Cửa nhựa lỏi thép UPVC, Cửa ABS, Cửa chống cháy, Cửa lưới chống trộm, chống muỗi ...

Cong_ty_TNHH__JOONG_ANG_LIVING_VINA_1

 

Cong_ty_TNHH__JOONG_ANG_LIVING_VINA_2

 

Cong_ty_TNHH__JOONG_ANG_LIVING_VINA_3

 

Cong_ty_TNHH__JOONG_ANG_LIVING_VINA__4

 

4. Công ty TNHH OSAKAN LIVIC VIETNAM - tọa lạc tại 121 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh với vực hoạt động của Công ty là thiết kế các công trình cầu đường bên Nhật Bản, cụ thể là thiết kế Tường Chắn có cốt (cốt thép và lưới geotextile), vật liệu nhẹ EPS.

Cong_ty_TNHH_OSAKAN_LIVIC_VIETNAM_1

 

Cong_ty_TNHH_OSAKAN_LIVIC_VIETNAM_2

 

Cong_ty_TNHH_OSAKAN_LIVIC_VIETNAM_3

 

Cong_ty_TNHH_OSAKAN_LIVIC_VIETNAM_4

 

5. Công ty TNHH UK TECH - địa chỉ tại tầng 4, 28 Nguyễn Thị Diệu, Phường 06, Quận 3, TP Hồ Chí Minh hoạt động về lĩnh vực bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác

Cong_ty_TNHH_UK_TECH_1

 

Cong_ty_TNHH_UK_TECH_2

 

Cong_ty_TNHH_UK_TECH_3

 

Cong_ty_TNHH_UK_TECH_4

 

Kết thúc chuyến đi, các Hội viên trong Hiệp hội SACA đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt hơn nữa, chương trình đã tạo nên nhiều cơ hội kết nối kinh doanh cho các Hội viên.