TIN TỨC

CHƯƠNG TRÌNH “THĂM HỘI VIÊN SACA 28/11/2018 ”

Thứ hai, 10/12/2018, 09:29 GMT+7 2107
Thứ hai, 10/12/2018, 09:29 GMT+7

Thứ tư, ngày 28/11/2018. Ban Chấp Hành SACA đã tiến hành thăm Trụ sở, nhà máy của 02 hội viên mới đồng thời kết hợp làm việc với nhà thầu CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CENTRAL, một ngôi sao đang lên trong ngành xây dựng Việt nam; có rất nhiều cơ hội công việc có thể chia sẻ với hội viên chúng ta. Thành phần đoàn thăm hội viên có Ông Trương Phú Cường - Chủ tịch Hiệp hội (Trưởng đoàn), Ông Đinh Hồng Kỳ - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội (Phó Trưởng đoàn), các vị Phó Chủ tịch Hiệp hội và Ủy Viên Ban Chấp Hành cùng đại diện các doanh nghiệp hội viên như tập đoàn Phát Đạt, thép POSCO, công ty VNPROPERTY,  công ty CP Tư Vấn Kiến Trúc & Xây Dựng TP.HCM (ACCCO), công ty TNHH Một Thành Viên Xây Dựng Bình Minh …

 

Trong năm 2018, SACA đã tổ chức được nhiều chuyến thăm hội viên nhằm tìm hiểu, cập nhật năng lực sản xuất, những thuận lợi và khó khăn của hội viên, tạo sự gắn bó giữa hội viên với hiệp hội SACA. Tính tới nay, Ban Chấp Hành SACA đã tới thăm 09 hội viên tiêu biểu của Hiệp hội tại địa bàn TP HCM, Bình Dương và Đồng Nai

Danh sách các Doanh nghiệp Hội viên đoàn SACA đến thăm lần này:
 
1/ CÔNG TY CP TRANG TRÍ NỘI THẤT TÍN TRUNG (TTDECOR). Địa chỉ: Tầng 09 - Himlam Land, 152/1A Đường Nguyễn Văn Thương, F.25, Bình Thạnh, TP.HCM.  TTDECOR là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thi công nội thất, sản xuất và cung ứng sản phẩm nội thất tại HCM. TTDECOR được thành lập từ năm 2009 cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế – cung cấp – thi công nội thất các dự án khách sạn, resort, khu chung cư, cao ốc văn phòng, nhà hàng, biệt thự, nhà phố… Từ năm 2014, TTDECOR trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn Him Lam; ở nửa đầu năm 2017, TTDECOR tự hào là nhà thầu quản lý – thi công nội thất cho dự án Khách sạn Intercontinental Phú Quốc – một dự án khách sạn 5 sao của tập đoàn IHG; dự án Khu biệt thự The Lotus Hạ Long của tập đoàn BIM.

2/ CÔNG TY TNHH SƠN SEAMASTER (VIỆT NAM). Địa chỉ: 16 Đại Lộ Tự Do- KCN Việt Nam-Singapore - Thuận An - Bình Dương

Công ty TNHH Sơn Seamaster (Việt Nam) được thành lập năm 1997 và là thành viên của tập đoàn Sơn Seamaster, có trụ sở chính tại Singapore. Gần 5 thập niên qua, Tập đoàn Sơn Seamaster đã cung cấp nhiều loại sơn và chất phủ ngoài đa dạng với chất lượng tuyệt hảo, đặc biệt thân thiện với môi trường, nồng độ VOC thấp, không chứa chì, crôm và thủy ngân, an toàn tuyệt đối cho trẻ em. Nhiều công trình lớn đã tin tưởng và sử dụng sơn Seamaster như: Khu Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Marina Bay Sands (Singapore), Khu Đô Thị Nam Thăng Long (Ciputra – Hà Nội), Khu Đô Thị Ecolakes Mỹ Phước, Khu Biệt Thự The Oasis, Khu Đô Thị The Canary (Bình Dương), Khu Biệt Thự Riviera Cove, Khu Căn Hộ The Estella, Trường Đại Học Quốc Tế RMIT, Tòa nhà Kumho Asiana Plaza, Phòng Trưng Bày Toyota, Khu Căn Hộ Cao Cấp Mulberry Lane (Hà Nội).

Một số hình ảnh chuyến thăm hội viên:

 

P_1
Trụ sở công Ty Cp Trang Trí Nội Thất Tín Trung (TTDECOR)
 
P_2

 

P_3
 
P_4
Ông Lê Đình Tùng, TGĐ TTDECOR giớ thiệu với đoàn về lịch sử hình thành và các công trình tiêu biểu của TTDECOR.

 

P_5
Ông Trương Phú Cường - Chủ tịch Hiệp hội trao Quyết định kết nạp TTDECOR cho TGĐ Lê Đình Tùng.
 
P_6
Chụp hình lưu niệm.

P_7

Thành lập vào tháng 6/2017, Công ty Cổ phần Xây dựng CENTRAL được biết đến như một nhân tố mới đầy triển vọng trong thị trường xây dựng với sự phát triển nhanh chóng vượt bậc. Chỉ sau hơn 10 tháng hoạt động, tính đến tháng 5/2018, CENTRAL đã sở hữu trong tay hơn 600 nhân sự là Kỹ sư – Kiến trúc sư chất lượng cao đến từ các tập đoàn, công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cùng hơn 6.000 công nhân đang làm việc tại 22 dự án lớn nhỏ, với tổng giá trị hợp đồng đã ký lên đến 5.000 tỷ đồng.
 
P_8
Ông Trần Quang Tuấn – Chủ tịch CENTRAL phát biểu chào mừng đoàn SACA

 

P_9
Ông Mai Chánh Thành – Giám Đốc điều hành CENTRAL 

P_10

Ông Nguyễn Tự Khánh – UV BCH SACA, Chủ Tịch ACCCo giới thiệu về năng lực của hội viên ACCCo.

P_11

Ông Cao Thu UV BCH SACA, Chủ Tịch công ty TNHH Một Thành Viên Xây Dựng Bình Minh phát biểu giới thiệu về dịch vụ của Bình Minh.

P_12
Ông Đinh Việt Hùng – Trưởng Ban Hội viên SACA, Phó phòng vật tư công ty CC1

P_13

Ông Nguyễn Văn Sáng – Phó TGĐ SEAMATER

 

P_14
Ông Park, Kyu Sik – GĐ Marketing và Ông Từ Đức Huy đại diện hội viên POSCO phát biểu.

P_15

Chụp hình lưu niệm với ban lãnh đạo CENTRAL.

P_16
Nhà máy SEAMASTER tại 16 Đại Lộ Tự Do- KCN Việt Nam-Singapore - Thuận An - Bình Dương.
 
P_17
Bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm – Specifier Manager của SEAMASTER giới thiệu về các dòng sản phẩm chủ lực của SEAMASTER với đoàn SACA.

 

P_18
 
P_19

P_20

Ông Đinh Hồng Kỳ - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội trao Quyết định kết nạp và Logo SACA cho ông Teo Seck Chuan – TGĐ SEAMASTER.

 
P_21
Chụp hình lưu niệm với ban lãnh đạo SEAMASTER.