DOANH NGHIỆP - THƯƠNG HIỆU

DỰ ÁN VIỆT NAM - ĐIỂM MỚI LẠ TRONG SACA 2024

Tuesday, 21/05/2024, 12:43 GMT+7 4556
Tuesday, 21/05/2024, 12:43 GMT+7

Thương mại điện tử xây dựng Dự Án Việt Nam là một trong những điểm mới lạ tại Ngày hội kinh doanh mở SACA 2024. Khác với những sản phẩm hữu hình được trưng bày tại ngày hội này, dịch vụ thương mại điện tử của Dự Án Việt Nam là điểm nhấn độc đáo có lẽ không chỉ riêng với Hiệp hội SACA mà còn là với ngành xây dựng nói chung.

Dự Án Việt Nam tuy mang trong mình sự khác biệt nhưng không hề tách biệt với các doanh nghiệp xây dựng khác. Ngược lại, sàn Thương mại điện tử xây dựng này sẽ là mắt xích quan trọng gắn kết các doanh nghiệp trong Hiệp hội SACA, như những gì Dự Án Việt Nam đã mang lại cho thị trường xây dựng trong thời gian vừa qua.

duanvietnam.vn được biết đến là Sàn Thương mại điện tử Xây dựng “độc đáo” dành riêng cho các nhà thầu xây dựng tìm kiếm đầu ra cho các sản phẩm và dịch vụ của mình. Qua gần hai năm hoạt động, với lợi thế thân thiện - đơn giản sử dụng, Dự Án Việt Nam đã tìm kiếm và kết nối gần 1000 cơ hội kinh doanh cho các nhà thầu trên khắp cả nước, tạo ra một thói quen mua sắm mới trong ngành xây dựng cho cả các chủ nhà và nhà thầu.
 

anh-gian-hang-su-kien-4Thương mại điện tử xây dựng - Ngại gì không thử


Lần đầu tiên đến với NGÀY HỘI KINH DOANH MỞ SACA 2024, Dự Án Việt Nam mong muốn học hỏi và cập nhật thêm nhiều kiến thức liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp tại đây. Bên cạnh đó, lan tỏa thông điệp kết nối xây dựng với những giá trị tích cực đến với SACA - một tập thể doanh nghiệp xây dựng lớn mạnh tại Việt Nam. Trên hết, đây cũng chính là tiền đề để mở ra những cơ hội hợp tác mới, hứa hẹn mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn cho các hội viên của SACA.
 

anh-gian-hang-su-kien-1Gian hàng trải nghiệm Dự Án Việt Nam - Thương mại điện tử xây dựng

Mời Quý vị trải nghiệm Dự Án Việt Nam - Thương mại điện tử xây dựng tại GIAN HÀNG SỐ 10 - Tầng 3 sảnh ONYX - The Adora Hoàng Văn Thụ vào ngày 22/5/2014.

Hoặc trực tiếp sử dụng ứng dụng website thương mại điện tử duanvietnam.vn

Trân trọng kính mời các Hội viên ghé thăm.
 

anh-gian-hang-su-kien-3
anh-gian-hang-su-kien-2
anh-gian-hang-su-kien-5_1