News

KHÁM PHÁ CÁC LỚP LANG TRONG THIẾT KẾ QUA SEE+ DESIGN FAIR 2023

Monday, 06/11/2023, 10:30 GMT+7 1303
Monday, 06/11/2023, 10:30 GMT+7
lop_1

Tiếp nối thành công SEE+ Design Fair 2022, sự kiện Triển lãm thường niên về lĩnh vực thiết kế, kiến trúc chính thức diễn ra từ ngày 24/11 đến ngày 29/11/2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Lớp lang”.

Chủ đề “Lớp lang”

Với chủ đề “Lớp lang”, SEE+ Design Fair 2023 mong muốn mang đến cho người tham dự góc nhìn đa chiều về lĩnh vực thiết kế, kiến trúc, cung cấp giá trị thiết thực cho cộng đồng thiết kế Việt Nam thông qua các buổi chia sẻ, tọa đàm và hoạt động Networking night.

Sự kiện lần này sẽ đưa cộng đồng thiết kế tiến sâu và bóc tách từng lớp lang, khám phá những tầng giá trị hữu hình và vô hình của thiết kế đa lĩnh vực. Hiểu rõ quá trình đưa một thiết kế từ ý tưởng thành hiện thực cần sự khả thi của vật liệu và đây chính là những lớp lang hữu hình, có thể nhìn thấy và tương tác trực tiếp. Bên cạnh đó là sự tồn tại, gắn kết của những lớp lang vô hình chính là yếu tố sáng tạo, kinh nghiệm của nhà thiết kế, sự hài lòng trong trải nghiệm của khách hàng.

lop_2SEE+ Design Fair 2022

Triển lãm Thiết kế SEE+ Design Fair 2023

Quy tụ các sản phẩm và thành tựu tiêu biểu của hơn 50 đơn vị uy tín trong ngành Nội thất: Flexiiform, Caslaquartz, Mychair, SFA, Viglacera,…triển lãm thiết kế SEE+ Design Fair 2023 là không gian trưng bày nhằm quảng bá về tính độc đáo của sản phẩm, những giải pháp và bước tiến mới mà các nhãn hàng đã, đang và sẽ mang đến cho cộng đồng.

lop_3
lop_4SEE+ Design Fair 2022

Tại triển lãm SEE+, người tham dự có cơ hội trải nghiệm và khám phá các giải pháp nội thất và vật liệu dưới nhiều góc độ.

lop_5SEE+ Design Fair 2022

Chuyên đề thảo luận tại SEE+ Design Fair 2023

Người tham dự có cơ hội trao đổi cùng các chuyên gia trong ngành về các vấn đề thực tiễn liên quan đến xu hướng sử dụng vật liệu, thiết bị, những giải pháp toàn diện trong thi công, nhằm nâng cao chất lượng cho công trình. Các buổi chia sẻ giúp giải quyết những vấn đề mà cộng đồng thiết kế cũng như các đơn vị thi công đang phải đối mặt như cách truyền đạt chuẩn xác kiến thức về sản phẩm của thương hiệu đến khách hàng, giúp khách hàng hiểu đúng, lựa chọn phù hợp  vật liệu và tối ưu hóa khi vận hành cho công trình của mình.

lop_6
lop_7

Các phiên tọa đàm diễn ra xuyên suốt từ ngày 24 đến ngày 29, gồm các hoạt động chính:

  • Press Coffee Day (24/11/2023): Diễn đàn về thiết kế và kiến trúc thông qua đối thoại giữa các nhà báo và các chuyên gia trong ngành.
  • Industrial Knowledge Day (25-27/11/2023): Các phiên chia sẻ kiến thức, được thực hiện bởi đại diện các thương hiệu trong nước và quốc tế, xoay quanh các chủ đề: Nước & Bể bơi, Không khí & Nhà vệ sinh, Âm thanh & Smart home, Không khí & Nhà bếp, Vật liệu mới & Giải pháp mới.
  • Multi-layer Day (28-29/11/2023): Các phiên đàm thoại về Chiếu sáng linh hoạt và giải pháp chiếu sáng, Sự đa dạng trong mô hình kiến trúc nhà ống, Phương pháp tiếp cận, hình thức và giải pháp hoàn toàn mới cho nơi làm việc cùng nhiều chủ đề khác. Bên cạnh đó, tiệc Networking Night với sự góp mặt của các nhà thiết kế, kiến trúc sư, nhà thầu, các đơn vị cung cấp, nhà đầu tư,... hứa hẹn sẽ khai mở những khả năng và cơ hội hợp tác mới trong tương lai.  Xem chi tiết tại ĐÂY.
     

Về SEE+ Design Fair

Khởi xướng bởi C.space Design Complex, SEE+ Design Fair là sự kiện thường niên nhằm kết nối, trao đổi và quảng bá hiệu quả cho cộng đồng thiết kế đa ngành thông qua các hoạt động giàu giá trị chất xám tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phiên bản đầu tiên, SEE+ 2022 kéo dài 3 ngày từ 24 - 26/11/2022 với hơn 20 hoạt động và 1 đêm networking night đặc biệt cho cộng đồng thiết kế và những người yêu thiết kế nói chung.

Sự kiện được hỗ trợ truyền thông bởi các cơ quan truyền thông chuyên ngành như: ELLE Decoration Vietnam, Kiến Việt Media, Tạp chí Kiến trúc, Tạp chí Nhà Đẹp,...

Tìm hiểu thêm về sự kiện: https://www.cspacecomplex.com/see-event

Về C.space Design Complex

C.space Design Complex là khu phức hợp quy mô lớn cho ngành thiết kế đầu tiên tại Việt Nam. Chỉ 15 phút cách trung tâm thành phố, với tổng diện tích gần 10.000 m2 trải dài trên 3 tầng, C.space là điểm đến với thuận ích tối đa giúp tiết kiệm thời gian di chuyển, giảm thiểu chi phí và tăng cường kết nối cộng đồng, dành cho các kiến trúc sư và các nhà thiết kế đa ngành tại Việt Nam.

Tìm hiểu về C.space: https://www.cspacecomplex.com/

Chi tiết liên hệ:

Ms Nguyễn Thu Sang (Rosie)

Business Development Representative

Email: rosie.nguyen@cspacevietnam.com.vn

Số điện thoại: (+84)  775 289 039