Thông Báo

THƯ NGỎ MỜI TÀI TRỢ HOẠT ĐỘNG CỦA HIỆP HỘI SACA TRONG NĂM 2022

Tuesday, 25/01/2022, 16:58 GMT+7 1967
Tuesday, 25/01/2022, 16:58 GMT+7
THƯ NGỎ MỜI TÀI TRỢ HOẠT ĐỘNG CỦA HIỆP HỘI SACA TRONG NĂM 2022

THƯ NGỎ MỜI TÀI TRỢ HOẠT ĐỘNG CỦA HIỆP HỘI SACA TRONG NĂM 2022

THƯ NGỎ MỜI TÀI TRỢ

(về hoạt động trong năm 2022 của Hiệp hội SACA)

 

Kính gửi: Quý Công ty Hội viên

 

Hơn 30 năm thành lập và hoạt động tích cực trong ngành xây dựng và vật liệu xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội SACA luôn giữ vững được tôn chỉ, mục đích hoạt động chính là tập hợp, đoàn kết, bảo vệ quyền và lợi ích của các hội viên; hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Với số lượng hội viên ngày càng phát triển, đặc biệt là thu hút được rất nhiều các công ty xây dựng và vật liệu xây dựng lớn, uy tín trong và ngoài nước tham gia, điều này càng khẳng định hơn về vị thế và sự uy tín của Hiệp hội trong ngành.

Để có được vị thế như ngày hôm nay là sự góp sức không nhỏ từ Quý Hội viên không chỉ về tài chính mà còn là tâm huyết. Năm 2021 là một năm đầy khó khăn, thử thách nhưng không vì khó khăn đó mà các hoạt động của Hiệp hội bị tạm ngừng hay trì hoãn. Hoạt động vẫn được diễn ra tích cực, sôi nổi theo nhiều hình thức đa dạng với mục tiêu kết nối và trau dồi kiến thức cho mỗi hội viên hay các hoạt động chung tay cùng chính quyền Thành phố đẩy lùi dịch bệnh; chia sẻ khó khăn với cán bộ, công nhân viên của các công ty Hội viên trong thời gian tạm ngưng hoạt động do dịch bệnh…

Để tiếp nối cũng như phát triển hơn nữa những gì đạt được, Hiệp hội SACA trân trọng kính mời các đơn vị, các quý Hội viên tiếp tục cùng đồng hành với chúng tôi trong năm 2022 và cả những năm tiếp theo. Sự tài trợ của Quý vị sẽ kèm theo các quyền lợi đặc biệt được đưa ra như: cơ hội được quảng bá, giới thiệu công ty trên các phương tiện truyền thông, được ưu tiên tham gia vào các đề án của Hiệp hội SACA, của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam hoặc các đối tác lớn, dự án lớn do Hiệp hội kết nối.

Hiệp hội SACA hi vọng vào sự chung sức, chung lòng của Quý công ty hội viên vì sự trường thịnh của chính đội ngũ hội viên trong đại gia đình SACA. Rất mong nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và sự đóng góp của Quý vị.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

THY_NGY_MYI_TAI_TRY_NYM_2022-2

 

THY_NGY_MYI_TAI_TRY_NYM_2022-3

 

THY_NGY_MYI_TAI_TRY_NYM_2022-4