Một khát khao của hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam là có thể xuất khẩu thương hiệu mình tại các thị trường ngoại quốc, không chỉ là thông qua hình thức OEM, mà phải là với thương hiệu của mình. Với thế giới phẳng như hiện tại, việc xuất khẩu dường như đã không còn quá phức tạp như xưa. Tuy nhiên, lại có nhiều yêu cầu mới mà các doanh nghiệp cần lưu tâm. Trong đó, việc chuẩn bị tâm thế để cạnh tranh là điều hiển nhiên mà ai cũng tin rằng mình đã chuẩn bị. Nhưng chuẩn bị tới đâu lại là một vấn đề khác.
Là một doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng với bề dày 35 năm hoạt động và 25 năm xuất khẩu (bắt đầu từ 1989), Secoin đã thiết lập một mạng lưới đối tác và khách hàng trên nhiều quốc gia. Những bước phát triển trong lĩnh vực xây dựng và vật liệu xây dựng luôn là một đề tài được bàn luận trong luồng thông tin trao đổi đa quốc gia xuyên suốt chuỗi cung ứng. Nhìn lại năm 2023 vừa qua, nếu chọn một từ khóa cho cho lĩnh vực của mình thì “chuyển đổi xanh” chắc chắn sẽ là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất trong chuỗi cung ứng mà Secoin đang tham gia.