DOANH NGHIỆP - THƯƠNG HIỆU

ARDOR GREEN VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP THIẾT KẾ, XÂY DỰNG XANH HƯỚNG ĐẾN NET ZERO 2050

Thứ bảy, 07/10/2023, 12:57 GMT+7 1321
Thứ bảy, 07/10/2023, 12:57 GMT+7
a0


ARDOR Green được thành lập từ năm 2015, là một trong những tư vấn tiên phong và hàng đầu về thiết kế bền vững và công trình xanh tại Việt Nam với các chứng chỉ Công trình xanh tiêu biểu như LEED, LOTUS, EDGE, WELL, Fitwel và GRESB.
 

ARDORGreen-SACA-DesignConstructionSolutionsNetZero2050-HinhAnh_Page_1


Với hơn 75 công trình dự án đã triển khai, ARDOR Green thực hiện các nghiên cứu khả thi, đào tạo, tư vấn, thiết kế công trình xanh, mô phỏng năng lượng công trình, và các đề xuất trang thiết bị, vật liệu bền vững và hiệu quả cho nhiều công trình tiêu biểu:
 

  • Văn phòng, thương mại: Landmark 81, Lancaster Luminaire, M Building, Aeon Mall, Lancaster Luminaire, CBC Headquarter Office, NEO Offices, HCMC Innovation StartUp Hub, Damosa Diamond Tower, DIC Corp Office, Cat Tuong Group Office, CBC Green Office, Toshin Starlake Urban Complex...
  • Chung cư, nhà ở: EHome 5, Flora Fuji, Flora Kikyo, Hausnima, Cardinal Court, The Habitat Bình Dương, Ecopark Aquabay, Sky House, Cat Tuong Park House, Sila Thao Dien, Gamuda Land Artisan Park...
  • Khách sạn, nghỉ dưỡng, trường học: Hue Square, Layan Green Park, La Vista Villas, Genesis School, VKIST…
  • Nhà máy, nhà xưởng: Paiho Garment, NS Bluescope Office, Ricons Manufacturing Plant, TTI Techtronic Industries, Everpia Everon Factory, Sembcorp Logistics Park, Gaw NP Nam Đình Vũ, Gaw NP Đồng Văn...
     
ARDORGreen-SACA-DesignConstructionSolutionsNetZero2050-HinhAnh_Page_2


Trong việc phát triển công trình xanh, ARDOR Green được vinh dự là đối tác của IFC, World Bank Group trong việc phát triển chứng chỉ công trình xanh EDGE tại Việt Nam, và của Sintali - SGS tại thị trường trong khu vực như Thái Lan và Philippines. ARDOR Green đồng thời là thành viên Ban giám đốc của Hội đồng công trình xanh Việt Nam, Ban chủ nhiệm của CLB Kiến trúc Xanh TP. HCM, và là Thành viên mức Bạc của Hội đồng Công trình Xanh Mỹ.
 

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, ARDOR Green đã đồng hành cùng nhiều khách hàng lớn như IFC, Sintali, SGS, Taisei, Kajima (Nhật Bản), Sembcorp (Singapore), Gamuda Land (Malaysia), Gaw NP Industrial (Hongkong), Vingroup, TTG, Nam Long, Phú Mỹ Hưng, An Gia, TNR Holdings, DIC, Bluescope, ChingLuh, Paiho và các tổng thầu lớn như Hòa Bình, Coteccons, Newtecons, Ricons, Toda...
 

a3


Đội ngũ chúng tôi luôn hướng đến các mục tiêu hiệu quả công trình cao nhất, bao gồm các giải pháp thiết kế tối ưu để tiết kiệm năng lượng, nước, vật liệu, sức khỏe và tiện nghi theo các chứng chỉ công trình xanh. Với năng lực chuyên môn quốc tế, kinh nghiệm thực tiễn, và nhiệt tâm trong công việc, chúng tôi tin tưởng vào khả năng đáp ứng các yêu cầu cao nhất về chất lượng, tiến độ và hiệu quả kinh tế cho các dịch vụ tư vấn xanh của mình.
 

Thành tựu của ARDOR Green tại Tuần lễ Công trình Xanh Việt Nam:

Tại sự kiện lớn nhất trong năm về công trình xanh, Tuần lễ Công trình Xanh Việt Nam 2023, do Bộ Xây dựng chủ trì vào 27-28/09/2023, tập thể ARDOR Green đã được vinh danh với 4 / 11 công trình đạt chứng chỉ LOTUS (Hội đồng Công trình xanh Việt Nam - VGBC Vietnam Green Building Council), và 5 / 12 công trình đạt chứng chỉ EDGE (Tổ chức Tài chính Quốc tế - IFC International Finance Corporation).
 

Các dự án LOTUS (Vietnam Green Building Council) được vinh danh:

  • Kho vận Sembcorp Infra Services Logistics Park Nghệ An (VSIP Sembcorp)
  • Kho vận Sembcorp Infra Services Logistics Park A Quãng Ngãi (VSIP Sembcorp)
  • Kho vận Sembcorp Infra Services Logistics Park B Quãng Ngãi (VSIP Sembcorp)
  • Khu chung cư cao tầng Gamuda - Elysian (Gamuda Land Vietnam)
     

Các dự án EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) được vinh danh:

  • Artisan Park (Gamuda Land Vietnam)
  • The Ocean Villas Quy Nhon (VinaLiving)
  • Trung tâm Công nghiệp GNP Nam Đình Vũ (GawNP Industrial)
  • Trung tâm Công nghiệp GNP Đồng Văn III (GawNP Industrial)
  • TD Tower (Truong Dinh Holdings)
     
a4


Từ 2015, đội ngũ ARDOR Green đã thực hiện được trên 75 công trình dự án xanh bao gồm LEED, LOTUS và EDGE. Với chứng chỉ EDGE, chúng tôi đã thực hiện tư vấn cho 41 công trình dự án với nhiều công năng và quy mô khác nhau, từ khu dân cư rộng lớn đến chung cư cao tầng và nhà ở riêng lẻ, từ văn phòng đến khách sạn. ARDOR Green là đơn vị tiên phong làm các công trình chung cư, văn phòng, nhà kho, kho lạnh đạt EDGE đầu tiên tại Việt Nam, và đạt EDGE Zero Carbon Portfolio đầu tiên trên thế giới cho 7 tòa tháp văn phòng tại Philippines.
 

Đến nay, các dự án EDGE của ARDOR Green thực hiện đã đạt gần 3,1 triệu m2 sàn xây dựng, giúp cắt giảm 15.214 tấn CO2, tương đương với 2.533 ha rừng nhiệt đới, 6.086 chuyến máy bay, hoặc 3.332 xe hơi di chuyển mỗi năm.
 

Trên đây là những thành quả thiết thực của team ARDOR Green, góp phần giúp Việt Nam đạt được các mục tiêu phát triển bền vững và hướng tới mục tiêu hướng đến trở thành quốc gia có phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 theo cam kết của Chính phủ. Chúng tôi kêu gọi sự đồng hành, cùng nhau lan tỏa những giá trị lợi ích thiết thực của công trình xanh, và mang lại một tương lai bền vững hơn.

-----------------------------------------------

CÔNG TY TNHH ARDOR GREEN

- Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 216/1/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

- Văn phòng Hà Nội: Tầng 3, Viet Tower, 01 Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại: (+84) 283 519 4325 - 283 519 4326

- Email: info@ardorgreen.com 

- Website: www.ardorgreen.com