TIN TỨC

BẢN TIN SACA SỐ 7 - THÁNG 03/2023: SACA XÂY DỰNG GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

Thứ bảy, 01/04/2023, 16:21 GMT+7 558
Thứ bảy, 01/04/2023, 16:21 GMT+7
Backup


*******Link ấn phẩm: https://online.fliphtml5.com/fxjux/mxyj/ 

Chúng ta đã bước sang tháng cuối của Quý I năm 2023 trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, biến động. Và ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản,... vẫn đang là lĩnh vực đối mặt với thế khó chồng khó.


Với vai trò kết nối, tạo cơ hội, môi trường cho các Hội viên kết nối một cách hiệu quả, thiết thực, hỗ trợ doanh nghiệp Hội viên trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt là trong bối cảnh hiện tại, chỉ trong tháng 03/2023, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) đã tổ chức, đồng tổ chức các chương trình kết nối cho doanh nghiệp Hội viên như chương trình 9th Monthly B2B tháng 3/2023 phối hợp cũng Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn, chương trình thăm Hội viên mới, chương trình Tân niên và ngày hội kinh doanh kết nối. 


Song song đó, Hiệp hội SACA cũng đã thể hiện là cầu nối doanh nghiệp Hội viên với cơ quan quản lý nhà nước bằng việc gửi các kiến nghị đến Chính phủ về những khó khăn của ngành xây dựng. Cùng với đó là tham gia gặp gỡ với Lãnh đạo TP.HCM nêu lên các kiến nghị nhằm tháo gỡ những khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong bối cảnh hiện tại.


Thời gian tới, Hiệp hội SACA tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động kết nối, xúc tiến thương mại, tổ chức các chương trình hội thảo, tọa đàm các vấn đề đang được quan tâm nhất hiện nay như giải pháp công nghệ, phát triển xanh, bền vững... Hơn bao giờ hết, Đại gia đình SACA cần phải hợp lực, thể hiện quyết tâm cao hơn nữa tạo đà bứt phá trong giai đoạn tiếp theo.


Rất mong nhận được sự quan tâm đón đọc Bản tin SACA số 7 - Tháng 03/2023: https://online.fliphtml5.com/fxjux/mxyj/ 

Tags : SACA2023