TIN TỨC

CHƯƠNG TRÌNH “THĂM HỘI VIÊN SACA 28/01/2021”

Thứ sáu, 29/01/2021, 13:36 GMT+7 705
Thứ sáu, 29/01/2021, 13:36 GMT+7

Vào thứ năm, ngày 28/01/2021, Hiệp hội Xây Dựng & Vật Liệu Xây Dựng TP. HCM (SACA) đã tổ chức chương trình thăm Hội viên SACA - dẫn đầu Đoàn là Ông Đinh Hồng Kỳ - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội SACA.

Thăm hội viên SACA là chương trình được Hiệp hội SACA được tổ chức định kỳ 2 tháng/1 lần. Các Doanh nghiệp được Đoàn SACA đến thăm:

- Tập Đoàn Lixil Việt Nam

- Công ty CP SF Home

- Công ty CP kết cấu thép GSB

Bên dưới là một số hình ảnh trong chuyến đến thăm Hội viên : 

1. Tập đoàn Lixil Việt Nam - Địa chỉ: 218bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP.HCM là nhà tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo công nghệ nước và thiết bị nhà dân dụng, đã giúp giải quyết tất cả những thử thách trong cuộc sống hàng ngày để mang đến ngôi nhà thật sự cho mọi người ở mọi nơi. Thừa hưởng tinh hoa kinh nghiệm từ Nhật Bản, Tập đoàn Lixil dẫn đầu về kỹ thuật và cải tiến những sản phẩm chất lượng để đưa vào nhà ở. Tất cả những điều đó đã được LIXIL thể hiện qua các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực như là American Standard, GROHE, INAX và TOSTEM.

 

Tham_doanh_nghiep_hv_Lixil_1
Tham_doanh_nghiep_hv_lixil2
Tham_doanh_nghiep_hv_lixil3
Tham_doanh_nghiep_hv_lixil4
Tham_doanh_nghiep_hv_lixil5
Tham_doanh_nghiep_hv_lixil6
Tham_doanh_nghiep_hv_lixil8
Tham_doanh_nghiep_hv_lixil9

 

2. Công ty CP SF Home tọa lạc tại Khu đô thị SALA đường Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM  là  là đơn vị thiết kế, sản xuất các sản phẩm nội thất cao cấp theo công nghệ sợi thuỷ tinh Fiberglass được chuyển giao từ Hoa Kỳ đem đến một không gian sống đáng mơ ước.

 

Tham_doanh_nghiep_hv_SFhome1
Tham_doanh_nghiep_hv_SFhome2
Tham_doanh_nghiep_hv_SFhome3
Tham_doanh_nghiep_hv_SFhome7
Tham_doanh_nghiep_hv_SFhome6
Tham_doanh_nghiep_hv_SFhome8
Tham_doanh_nghiep_hv_SFhome9
Tham_doanh_nghiep_hv_SFhome10

 

3. Công ty CP Kết Cấu Thép GSB địa chỉ tại tỉnh lộ 768 Ấp 1, Xã Thạnh Phú, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai là doanh nghiệp sau 09 năm phát triển với những tiền đề về kinh nghiệm làm cơ khí công ty ngày nay quyết tâm đi sâu vào lĩnh vực kết cấu thép. Với diện tích nhà máy hơn 2 hecta được đầu tư máy móc dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ nhân sự và các chuyên gia tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực kết cấu thép nhiều kinh nghiệm điều hành tại những tập đoàn lớn trong nước, có thể mang đến sản lượng hơn 700 tấn/tháng.

 

Tham_doanh_nghiep_hv_GSB2
Tham_doanh_nghiep_hv_GSB4
Tham_doanh_nghiep_hv_GSB5
Tham_doanh_nghiep_hv_GSB7
Tham_doanh_nghiep_hv_GSB9
Tham_doanh_nghiep_hv_GSB10
Tham_doanh_nghiep_hv_GSB12
Tham_doanh_nghiep_hv_GSB14
Tham_doanh_nghiep_hv_GSB15

 

Kết thúc chuyến đi, các Hội viên trong Hiệp hội SACA đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt hơn nữa, chương trình đã tạo nên nhiều cơ hội kết nối kinh doanh cho các Hội viên.