DOANH NGHIỆP - THƯƠNG HIỆU

GROHE CÙNG VMARK VIETNAM DESIGN WEEK NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VỚI CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ

Thứ hai, 23/10/2023, 10:52 GMT+7 713
Thứ hai, 23/10/2023, 10:52 GMT+7

Hiện diện tại Hội nghị Thiết kế Quốc tế #2 với chủ đề “Innotech & Experience Design”, thuộc khuôn khổ sự kiện VMARK Vietnam Design Week (Tuần lễ thiết kế Vietnam VMARK), GROHE giới thiệu đến các chuyên gia, người tiêu dùng những sản phẩm mới nhất cùng công nghệ in 3D trên kim loại tân tiến.
 

VMARK Vietnam Design Week là sự kiện hàng đầu về thiết kế, kiến trúc, nội thất và phong cách sống tại Việt Nam. GROHE đã có nhiều năm đồng hành cùng sự kiện, góp phần kiến tạo những chuẩn mực mới về kiến trúc, nội thất và phong  cách sống. Năm 2023, thương hiệu tiếp tục hiện diện với tư cách nhà tài trợ kim cương. 
 

Sự kiện VMARK Vietnam Design Week 2023 được đánh giá cao với quy mô mang tính quốc tế, thu hút hơn 3.000 khách tham dự, trong đó có những chuyên gia toàn cầu, các kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án, công ty xây dựng, nhà phát triển bất động sản...
 

11Sân khấu sự kiện Vmark Vietnam Design Week


Một số đại diện tiêu biểu phải kể đến như ông Michele D’ercole - Chủ tịch Phòng thương mại Italia Việt Nam; ông Koji Sakai - thành viên trong Hội đồng quản trị của Hiệp hội KTS/ Nhà Thiết Kế Nội Thất Nhật Bản (JID); ông Tung Ching Few – Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế Nội thất, Singapore (SIDS), ông David Ching – Giám đốc Ong & Ong Vietnam Group... 
 

Đại diện GROHE – Ông Nguyễn Tristan Chinh cũng tham gia vào panelist chính với chủ đề “Innotech & Experience Design” (Tiếng Việt: Đổi mới và ứng dụng công nghệ), cùng bàn luận về sự kết hợp mang tính đột phá giữa tính sáng tạo cùng việc ứng dụng công nghệ. Thông qua đó, các chuyên gia, người tiêu dùng có cơ hội hiểu thêm về cách thức thương hiệu “chinh phục” thị trường, vươn lên vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị giải pháp cho không gian tắm.
 

22Sự kiện có sự góp mặt của các chuyên gia toàn cầu, với đa dạng lĩnh vực


Thương hiệu đồng thời thu hút sự chú ý từ khách tham dự khi giới thiệu hai dòng sản phẩm mới là hệ thống sen tắm Aqua Rainshower và bộ sưu tập New Allure với bề mặt mạ màu PVD Brushed Cool Sunrise. Mỗi sản phẩm được ví như một tác phẩm độc đáo, mang đến trải nghiệm ngày càng toàn diện hơn cho người tiêu dùng.
 

Khi công nghệ giao hòa với tính duy mỹ
 

333Booth trưng bày của GROHE Spa tại sự kiện thu hút với thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng


Hệ thống sen tắm trần Aqua Rainshower mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa với các chế độ phun đa dạng, linh hoạt mang tới trải nghiệm tắm khác biệt, thư giãn. Khi trải nghiệm, chủ sở hữu sẽ cảm nhận đẳng cấp “spa tại tư gia” khi dòng nước ôm trọn toàn bộ cơ thể, nâng niu từng xúc cảm sau ngày dài làm việc.
 

444Hệ thống sen tắm trần Aqua Rainshower
 
55Sản phẩm vòi 3 lỗ New Allure với bề mặt mạ màu Brushed Cool Sunrise


Tương tự, vòi 3 lỗ New Allure với bề mặt mạ màu Brushed Cool Sunrise cũng cho thấy sự kết hợp hài hòa giữa diện mạo ấn tượng và công nghệ tiên tiến. Thiết kế mảnh mai cùng các cạnh vuông sắc nét định hình phong cách thanh lịch, sang trọng. Lớp phủ PVD Brushed Cool Sunrise với sắc vàng đặc trưng, khéo tôn vinh sự  “xa xỉ”  trong không gian sống, đồng thời, đảm bảo vẻ đẹp, độ sáng bóng bền mãi với thời gian.
 

Công nghệ in 3D kim loại, niềm tự hào của GROHE
 

Bên cạnh những sản phẩm đầy sức hút, GROHE cũng giới thiệu đến các chuyên gia và khách hàng công nghệ in 3D kim loại tân tiến. Đại diện GROHE cho biết: “GROHE hướng đến vị trí tiên phong trong phát triển và ứng dụng công nghệ. Bên cạnh việc đầu tư, nghiên cứu, chúng tôi đề cao quy trình sản xuất. Việc liên tục sáng tạo và cải tiến đã đưa GROHE lên một tầm cao mới. Đặc biệt là khi công nghệ 3D kim loại được nghiên cứu, ứng dụng thành công, GROHE đã đón nhận những tín hiệu tích cực từ thị trường toàn cầu, tạo nên ưu thế cạnh tranh vượt trội so với đối thủ. Đây thực sự là một niềm tự hào đối với thương hiệu”. 
 

666
 
7_1
Các sản phẩm GROHE Icon3D


Đại diện thương hiệu cho biết thêm, với những tiêu chí về “công nghệ sáng tạo và thiết kế trải nghiệm”, GROHE kỳ vọng mang đến nguồn cảm hứng cho các doanh nghiệp không ngừng đổi mới, khẳng định được ưu thế độc đáo của thương hiệu, đồng thời, luôn bắt kịp dòng chảy công nghệ trong hành trình chinh phục khách hàng.
 

Xuất xứ từ Đức với chất lượng bảo chứng toàn cầu, GROHE nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu về các giải pháp phòng tắm và thiết bị nhà bếp toàn diện, phục vụ đa dạng mục đích, từ tiêu dùng cá nhân đến các tòa nhà văn phòng, thương mại... 

Các sản phẩm của GROHE vô cùng đa dạng nhưng đều được phát triển dựa trên bốn giá trị cốt lõi: chất lượng, công nghệ, thiết kế và phát triển bền vững. 

 

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 

Website: grohe.com.vn

Hotline: 1800 6624