TIN TỨC

HIỆP HỘI SACA ĐỒNG TỔ CHỨC HỘI THẢO VIETBUILD HỒ CHÍ MINH 2018

Thứ sáu, 22/06/2018, 05:59 GMT+7 1763
Thứ sáu, 22/06/2018, 05:59 GMT+7
Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild TPHCM 2018 - ngày 22/06/2018, từ 8h đến 16h30 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn SECC số 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7. TP. Hồ Chí Minh - Hiệp hội Xây dựng & Vật liệu Xây dựng TP. HCM (SACA), Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam và Hội Công nghệ cao TPHCM phối hợp tổ chức Hội thảo (01 ngày) chuyên đề “Vật liệu xây dựng xanh - Giải pháp & Sản phẩm”.

 

Hội thảo giới thiệu những thành tựu của Ngành công nghiệp VLXD Việt Nam trong 60 năm qua, những kết quả đạt được trong thực hiện Quyết định số 567/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về phát triển vật liệu xây không nung. Trong Hội thảo có 12 công ty trong và ngoài nước - trong đó có 04 công ty là hội viên của Hiệp hội SACA - giới thiệu về các nội dung: các dòng máy ép gạch không nung cao cấp, công nghệ sản xuất cát nghiền, sản xuất thép, các sản phẩm vật liệu xây dựng xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng như tấm tường Acotec, gạch bê tông bọt, gạch vôi cát, gạch bông trang trí nội ngoại thất, ốp lát sân vườn và các giải pháp xây dựng, vật liêu xây dựng như giải pháp tấm thạch cao chống thấm, chống cháy, sơn sinh thái, tấm xốp panel 3D, keo dán gạch, vật liệu xi măng bền vững, sáng tạo... Đến dự Hội thảo có trên 150 – 160 đại biểu là các nhà quản lý, các nhà đầu tư, các nhà sản xuất, phân phối sản phẩm VLXD, các nhà khoa học, tư vấn thiết kế, các Hội, Hiệp hội chuyên ngành, các giảng viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành, người tiêu dùng và giới truyền thông báo chí... Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách tham dự.

 

Góp phần vào thành công của Hội thảo “Vật liệu xây dựng xanh - Giải pháp & Sản phẩm”, có 04 công ty hội viên của hiệp hội SACA đã tham gia thuyết trình giới thiệu công nghệ và sản phẩm của mình đến tất cả khách mời tham dự Hội thảo gồm:

  • Hội viên Công ty SECOIN trình bày “Bộ sưu tập vật liệu cao cấp Secoin 2018”
  • Hội viên Công ty SY Steel Vina giới thiệu về “Công ty SY Steel Vina”
  • Hội viên Công ty VN Property giới thiệu “Công nghệ sàn 3D- SVRO”
  • Hội viên Công ty TNHH Sơn Hoa Việt trình bày “Giải pháp cho sơn xây dựng – sơn thông minh”

Đặc biệt ngay trong Hội thảo, Ông Trương Phú Cường, Chủ tịch SACA và Ông Đinh Hồng Kỳ, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội đã trao quyết định kết nạp cho 05 hội viên mới gồm:

  • Công Ty Cổ Phần TLK
  • Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Xây Dựng Sư Tử Biển
  • Công ty TNHH Sơn Hoa Việt
  • Công ty TNHH Công Trình Kiến Trúc TP HCM
  • Công ty GO WORLD TRAVEL

Một số hình ảnh tại Hội Thảo:

P_1
 
P_2
 
hoi-thao-vietbuild-hcm
 
P_4
 
P_6
 
P_8
 
P_9
 
1

 

8

 

P_12
 
P_13
 
P_14
 
P_15