TIN TỨC

HIỆP HỘI SACA THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI MỘT SỐ DOANH NGHIỆP DỊP ĐẦU NĂM 2024

Thứ tư, 10/01/2024, 18:38 GMT+7 1439
Thứ tư, 10/01/2024, 18:38 GMT+7
bia

Trong những năm qua, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) được đánh giá là một trong những tổ chức xã hội nghề nghiệp hoạt động mạnh nhất trên địa bàn TP.HCM và tạo được dấu ấn riêng không chỉ đối với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và vật liệu xây dựng tại TP.HCM mà còn với các tỉnh lân cận. Các sự kiện, chương trình của Hiệp hội luôn hướng đến mang giá trị thực Hội viên, từ đó đẩy mạnh tăng cường kết nối giao thương và xúc tiến thương mại, hỗ trợ nhau trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hướng đến mục tiêu 'Gắn kết cùng vươn xa'. Những kết quả nổi bật của Hiệp hội trong thời gian qua chính là nền tảng quan trọng, là bệ phóng để SACA tiếp tục bứt phá hơn nữa trong thời gian tới.
 

Ngày 09/01 - những ngày đầu năm 2024, Hiệp hội SACA đã đến thăm và làm việc 3 doanh nghiệp gồm Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam; Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam; Công ty Cổ phần Dây Cáp Điện Việt Thái. Dẫn đầu đoàn Hiệp hội SACA có ông Lê Viết Hải – Chủ tịch, ông Đinh Hồng Kỳ - Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký.
 

Jotun – Một trong những nhà sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới 
 

z5055838647008_529d3ff6b77b09454d9f089eafc1ec9f


Tập đoàn Jotun được thành lập từ năm 1926, đến nay, Jotun đã có hơn 40 nhà máy sản xuất tại 23 quốc gia, 67 công ty tại 47 quốc gia và văn phòng đại diện bán hàng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Jotun hoạt động trong bốn phân khúc: Sơn trang trí, sơn hàng hải, sơn công nghiệp và sơn bột tĩnh điện.
 

z5055838715026_5700e4025c6e77ff0347b15f732a6e1cÔng Per Morten Aarvold – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam chia sẻ tại buổi làm việc


Đón tiếp đoàn Hiệp hội SACA, ông Per Morten Aarvold – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam đã chia sẻ về hành trình của Jotun tại thị trường Việt Nam. “Jotun tin tưởng, Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa và sẽ trở thành Hàn Quốc, Đài Loan thứ hai trong tương lai, đây là niềm tin rất chắc chắn của Jotun”, ông Per Morten Aarvold chia sẻ.
 

z5055838708450_28f5ae66c8a8ecd2c90f3560ab2e2757Ông Võ Chí Linh – Giám đốc bán hàng Sơn Hàng hải và Công nghiệp Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam chia sẻ


Dịp này, ông Võ Chí Linh – Giám đốc bán hàng Sơn Hàng hải và Công nghiệp Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam cũng đã giới thiệu với đoàn quá trình hình thành và phát triển của Jotun tại thị trường Việt Nam.
 

Saint-Gobain - Cung cấp các giải pháp vật liệu xanh, bền vững
 

z5055838629091_3210ae483f246112de868de2790e874f


Đoàn Hiệp hội SACA cũng đã có buổi thăm quan và làm việc tại trụ sở văn phòng Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam - một tập đoàn có lịch sử hình thành trên 350 năm đến từ Pháp, có mặt ở 68 quốc gia với hơn 180.000 nhân viên.
 

z5055838613266_709c324bd7f53ae6c16729f6769665e2Ông Nguyễn Trường Hải - Tổng Giám đốc Saint-Gobain Vietnam giới thiệu về chiếc lược xanh, bền vững


Ông Nguyễn Trường Hải - Tổng Giám đốc Saint-Gobain Vietnam đã giới thiệu không gian văn phòng với thiết kế xanh, bền vững, đa tiện nghi mang lại không gian làm việc tối ưu cho cho nhân viên. Đồng thời, Văn phòng cũng có nhiều khu vực trải nghiệm sản phẩm thực tế của tập đoàn.
 

Trao đổi cùng đoàn Hiệp hội SACA, ông Nguyễn Trường Hải đã chia chiến lược bền vững của tập đoàn với slogan “Making the world a better home' trong việc cung cấp các giải pháp vật liệu xanh, bền vững, và việc cam kết giảm lượng khí thải carbon, đạt được Net Zero vào năm 2050.
 

Dây cáp điện Việt Thái - Dẫn nguồn năng lượng trường tồn
 

z5055838767320_f0f2f0f053439d069a6f0c97e3913860


Cũng trong ngày 09/01, Hiệp hội đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Dây Cáp Điện Việt Thái – doanh nghiệp với gần 50 năm hình thành và phát triển, với 100 địa lý phân phối phủ sóng 54 tỉnh/thành trên cả nước.
 

z5055004186918_aee366afb7c030c27cc62aa163afdbd0

 

z5055001758479_17b83e059273a9d32037ce28edcaf70d


Ông Nguyễn Đức Tường - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dây Cáp Điện Việt Thái cũng đã chia sẻ về những tâm huyết, những kinh nghiệm trong quá trình hình thành và phát triển doanh nghiệp, đưa Việt Thái trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.