TIN TỨC

Hiệp hội VDAS tổ chức Tuần Lễ Thiết Kế Việt Nam VMARK 2022

Thứ ba, 06/09/2022, 16:16 GMT+7 754
Thứ ba, 06/09/2022, 16:16 GMT+7

 

Qua 3 mùa sự kiện cùng hơn 3.000 dự án thiết kế nội thất & kiến trúc nổi bật của các tài năng trong nước & quốc tế, Tuần Lễ Thiết Kế Việt Nam VMARK 2022 do Hiệp hội Thiết kế (VDAS) tổ chức tiếp tục vinh danh các dự án thiết kế nội thất xuất sắc cho Giải thưởng Thiết kế VMARK trong không gian hội nghị bậc nhất GEM Center ngày 29-30/9/2022. Sự kiện lần này trở lại với chủ đề “DESIGN FOR LIFE - THIẾT KẾ CUỘC SỐNG BỀN VỮNG”, tôn vinh xu hướng bền vững trong thiết kế hiện đại.  

 

VMARK - Tuần Lễ Thiết kế Việt Nam nằm trong chuỗi các sự kiện Sáng tạo do Hiệp hội Thiết kế (VDAS) tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích sự thiết kế sáng tạo của các nhà thiết kế Nội Thất chuyên nghiệp góp phần thúc đẩy quá trình làm thay đổi nhận thức của xã hội, tác động đến ngành sản xuất hàng hóa. tăng giá trị cạnh tranh và đối mặt với những thách thức của xã hội trong tương lai.

Chuỗi các hoạt động trong sự kiện tuần lễ sẽ là nơi quy tụ các Thương hiệu/Nhà thiết kế/Quản lý cấp cao hàng đầu trong ngành cùng trưng bày sản phẩm, kết nối, giao lưu, trao đổi các quan điểm kinh doanh, thiết kế sáng tạo, cũng như ươm mầm cho nhiều dự án tiềm năng trong tương lai.

Tham gia ngay Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 để cùng giao lưu với những nhà thiết kế xuất sắc nhất:
https://vi.vietnamdesignweek.org/vmark-program