Với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm cho thị trường xuất khẩu toàn cầu, Sanyang sớm nhận thấy sự thiếu hụt đơn vị có năng lực cung ứng toàn diện, đạt chất lượng xuất khẩu để hỗ trợ giải pháp tổng thể cho người mua lẻ và nhà thầu. Do đó, trong thời điểm nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cùng hướng về nội địa, dựa trên nền tảng năng lực sản xuất sẵn có gồm 3 nhà máy có quy mô 100.000 m2, năng lực vận hành cung ứng chuẩn quốc tế, Sanyang quyết định đi ngược xu hướng thu nhỏ quy mô để tạo lợi thế cạnh tranh và hướng đến chiến lược bền vững, lâu dài. Cụ thể, 11/2022, Sanyang chính thức ra mắt thương hiệu nội địa Phúc Mỹ Gia với định hướng mang đến giải pháp nội thất tuỳ chỉnh toàn diện từ vật liệu đến thiết kế - thi công, đạt chuẩn xuất khẩu, an toàn cho người dùng.