TIN TỨC

0608/2021
 

Chương trình See It First! với chủ đề “Giải mã sản phẩm Shophouse biển” đã tổ chức thành công và thu hút hơn 500 đăng ký và nhiều câu hỏi “hóc búa” từ các Chủ đầu tư, Nhà đầu tư, Sàn giao dịch, Đơn vị tư vấn và Khán giả tham dự trực tuyến tại chương trình. Nội dung thảo luận xoay quanh những tiềm năng và cơ hội do Shophouse biển mang lại, những yêu cầu đặc trưng về công năng, thiết kế và phân khúc khách hàng mục tiêu để đảm bảo yếu tố vận hành và hoạt động kinh doanh trong tương lai của các dự án này.

Hiệp hội SACA hân hạnh được đồng hành cùng chương trình cùng các đối tác Savills Hotels APAC, Novaland Group , Dot Property, NOVA FnB Company, Savills Vietnam, Transform Architects, để góp phần chia sẻ thông tin hữu ích tới thị trường trong thời gian gần đây:

Xu hướng sản phẩm Shophouse ven biển cơ hội và rủi do

Thế nào là một sản phẩm Shophouse tốt

Làm thế nào để Shophouse có thể tăng giá trị cho dự án phức hợp nghỉ dưỡng ven biển

 Những điểm cần lưu ý cho Chủ đầu tư và Người mua

Để tham khảo nội dung chương trình và phầ trả lời câu hỏi của các chuyên gia, các Anh/Chị hãy truy cập Youtube chính thức của SIF tại đây: https://lnkd.in/gd85Taj

7
 
1
 
2

 

 

2207/2021
 
 
 

 

Chương trình See It First series là chuỗi chương trình giáo dục thị trường trực truyến cung cấp nhiều thông tin, xu hướng mới và những kiến thức quan trọng nhằm hỗ trợ các Chủ đầu tư, Nhà đầu tư, các đơn vị phân phối, tư vấn trong lĩnh vực Bất động sản và Bất động sản nghỉ dưỡng. Các buổi Hội thảo trực tuyến được tổ chức hàng tháng với những phiên thảo luận cởi mở đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhằm giải đáp các thắc mắc của khán giả liên quan đến các xu hướng và sản phẩm bất động sản trên thị trường. Các chủ đề nóng hổi và thu hút sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản sẽ tiếp tục được phân tích trong thời gian tới như: Sản phẩm Shophouse trong các dự án nghỉ dưỡng, Phát triển bền vững, Đô thị vệ tinh, Vai trò của các tiện ích giải trí trong các dự án phức hợp,...

Shophouse (Nhà phố thương mại) là sản phẩm thường gắn liền với các dự án khu đô thị hoặc khu dân cư lớn, tọa lạc tại những tuyến đường trung tâm nơi có đông người lưu thông qua lại. Vậy mô hình này khi được áp dụng tại các dự án ven biển thì sẽ có sự khác biệt như thế nào? Đâu là yếu tố Chủ đầu tư cần lưu ý khi hoạch định và thiết kế các sản phẩm này? Làm thế nào để tối ưu hóa và khai thác hiệu quả của Shophouse đồng thời gia tăng giá trị cho dự án phức hợp nghỉ dưỡng ven biển? Các tiêu chí để Người mua đánh giá và nhận diện một sản phẩm Shophouse tốt là gì?

Hiệp hội SACA là một trong những đối tác hỗ trợ tổ chức Chương trình See It First với sự tham gia của những Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản vào lúc 14:00 chiều thứ Năm, ngày 29/7/2021. 

Vì tình hình dịch bệnh, đây sẽ là chương trình See It First trực tuyến tiếp theo. Chúng ta vẫn có thể nâng ly cùng nhau và gặp gỡ những đối tác tiềm năng qua sự hỗ trợ của Livestream link đánh dấu một See It First hết sức đặc biệt này nhé. Hẹn gặp lại mọi người tại sự kiện!

 

2306/2021

Chương trình Hoskar Night là sự kiện networking của ngành khách sạn đang được quan tâm nhất hiện nay tại Việt Nam. Tại sự kiện, bạn có thể gặp gỡ và được cập nhật bởi các chuyên gia đầu ngành về tình hình thị trường, đồng thời mở rộng kết nối nghề nghiệp của mình với 100 đại diện hoạt động trong ngành Bất động sản và Du lịch – Khách sạn.

Hiệp hội SACA là một trong những đối tác hỗ trợ tổ chức chương trình Hoskar Night được tổ chức trực tuyến vào 18:00 tối mai thứ Năm, ngày 24/6/2021. 

Vì tình hình dịch bệnh, đây sẽ là chương trình Hoskar night trực tuyến đầu tiên. Chúng ta vẫn có thể nâng ly cùng nhau và gặp gỡ những đối tác tiềm năng qua sự hỗ trợ của Livestream link đánh dấu một Hoskar night hết sực đặc biệt này nhé. Hẹn gặp lại mọi người tại sự kiện!

 

1705/2021

Chương trình You Ask! với chủ đề “Condotels & Branded Residences,” đã được See It First series tổ chức thành công với hơn 200 khán giả đăng ký tham gia trực tuyến và đặt câu hỏi tới các chuyên gia của chương trình.

Hiệp hội SACA hân hạnh được đồng hành cùng chương trình cùng các đối tác Savills Hotels APAC, Baker McKenzie, Lodgis Hospitality Holdings, IQI, Ashui, Destination Review để tổ chức chương trình thảo luận xung quanh các chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ thị trường trong thời gian gần đây:

 Phân loại sản phẩm Ngôi nhà thứ hai theo mục đích sử dụng của Người mua (1) Lifestyle & (2) Đầu tư
 Phân loại sản phẩm Branded Residence theo mô hình (1) Villa, Căn hộ nghỉ dưỡng bán và áp dụng Chương trình cho thuê & (2) Urban Branded Residence - Căn hộ ở gắn với thương hiệu Luxury
 Phân loại Chương trình cho thuê phổ biến theo cấu trúc chia sẻ doanh thu & chia sẻ lợi nhuận
 Cam kết lợi nhuận
 Vướng mắc về pháp lý Condotel
 Mối quan hệ và vai trò của nhà điều hành trong các dự án Ngôi nhà thứ hai & Chương trình cho thuê

Để tìm hiểu chi tiết hơn về phần trả lời của các chuyên gia, các Anh/Chị tham khảo video ghi hình tại link sau:

 

0905/2021

Condotels và Branded Residences đã và đang trở thành một trong những chủ đề nóng hổi của thị trường bất động sản trong thời gian gần đây, thu hút sự quan tâm của các Chủ đầu tư, Người mua, các đơn vị tư vấn phát triển và phân phối dự án. Bất kỳ sản phẩm đầu tư nào cũng sẽ có những ưu điểm, nhược điểm, cơ chế hoạt động và phương thức quản lý riêng. Việc hiểu rõ bản chất của sản phẩm là vô cùng quan trọng đối với Chủ đầu tư và Người mua trong việc đưa ra những quyết định đầu tư và phát triển. Vậy đâu là lợi nhuận và rủi ro của những sản phẩm này? Chủ đầu tư, Người mua cần lưu ý gì khi đầu tư vào các sản phẩm Condotel và Branded Residences? Cách thức phân bổ lợi nhuận của các dự án này ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp trực tuyến tại Chương trình You Ask với sự tham gia của những Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản vào lúc 14:00 ngày 11/5/2021!

1903/2021
Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng và Quản lý nhà Việt Nam (VNPROPERTY) được thành lập từ tháng 08/2009 và hoạt động trên các lĩnh vực chính: